Sun Homes BBQ tưng bừng khai trương mừng năm mới 2018

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI) vừa chính thức khai trương nhà hàng King BBQ Buffet – Vua nướng Hàn Quốc tại số 310 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM với mong muốn tiếp tục phục vụ thực khách yêu thích ẩm thực Hàn Quốc đặc sắc.

Cùng với nhiều hệ thống khác trên toàn quốc, King BBQ Buffet là mô hình buffet theo hình thức gọi món, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực nướng đúng chuẩn Hàn Quốc. Với món ăn chất lượng, phục vụ chu đáo và mức giá phù hợp, King BBQ Buffer nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Bên cạnh các món thịt bò Mỹ nhập khẩu hảo hạng và hải sản tươi ngon, được tẩm ướp theo công thức bí truyền và sử dụng hệ thống bếp nướng không khói hiện đại ngay tại bàn, thực khách thỏa sức khám phá vô số món ăn yêu thích với hương vị tuyệt hảo trên quầy buffet của King BBQ. Thực đơn phong phú, đa dạng, được chế biến bởi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, kết hợp với kỹ thuật tẩm ướp gia vị đặc biệt của bếp trưởng Park Sung Min có trên 40 năm kinh nghiệm, cùng không gian sang trọng, hiện đại, King BBQ Buffet là điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam mê món nướng Hàn Quốc đậm đà, tròn vị.

Trong tháng khai trương, King BBQ Buffet Tân Sơn Nhì sẽ dành tặng thực khách nhiều ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí 01 suất buffet đồng giá cho nhóm 04 Khách (tính tiền 03 suất). Với mỗi hóa đơn từ 500.000đ trở lên và có sử dụng sản phẩm Strongbow, Khách hàng được tặng 1 bình nước độc đáo. Tặng nước ngọt tươi cho Khách hàng check-in địa điểm nhà hàng trên fanpage King BBQ.

Khu ẩm thực tại tự chọn tại King BBQ Buffet 

Được biết, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI) hiện là một trong những công ty ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 12 thương hiệu ẩm thực trung và cao cấp: King BBQ, Hotpot Story, Sushi Kei, Seoul Garden, Tasaki BBQ, ThaiExpress, Khao Lao, Capricciosa… Với mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống chuỗi nhà hàng, REDSUN ITI hiện có hơn 160 nhà hàng trải dài từ Bắc vào Nam, luôn đề cao và cam kết thực hiện sứ mệnh đem tới cho Quý khách hàng những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *